อัตราต่อรองและพรีวิวการแข่งขันปอร์โต้ – แมนฯ ซิตี้ 03:00 2 ธันวาคม 2563

นัดที่ 5 ของแชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มซี จะเป็นสักขีพยานการแข่งขันระหว่าง ปอร์โต้ – แมนฯ ซิตี้ ครั้งนี้ในฐานะทีมเยือนสนาม ปอร์โต้ ทีมอังกฤษคงเจอกับความยากลำบากมากมายอย่างแน่นอน เพราะเจ้าบ้านเองก็ต้องการลุ้นแย่งตำแหน่งจ่าฝูงในกลุ่มนี้จริงๆ

ความเห็นเกี่ยวกับปอร์โต้และแมนซิตี้ก่อนเกม

ปอร์โต้

ในสนามในบ้าน ปอร์โต้ ออกสตาร์ตฤดูกาลด้วยผลงานที่ไม่มั่นคง อย่างไรก็ตามในรอบล่าสุดพวกเขาเล่นได้ดีขึ้น โดยปกติแล้ว 2 นัดหลังสุดปอร์โต้ชนะทั้งสองนัดและได้ 6 แต้มกลับบ้าน ปัจจุบันหลังผ่านไป 8 นัด ปอร์โต้รั้งอันดับ 3 มี 16 แต้ม ตามหลังทีมชั้นนำ 6 แต้ม โดยชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 2

และในเวทียุโรป ปอร์โต้ก็โชว์ผลงานได้ไม่แย่นัก แม้ว่าพวกเขาจะแพ้นัดเปิดสนามกับแมนฯ ซิตี้ แต่พวกเขาก็ชนะ 3 นัดต่อไปนี้ทั้งหมด ปัจจุบันหลังผ่านไป 4 นัด ปอร์โต้มี 9 แต้มและอยู่อันดับ 2 ของกลุ่มซี โดยชนะ 3 แพ้ 1 ยิงได้ 8 ประตูเสีย 3 ประตู นัดที่ 5 ต่อไปจะได้เล่นในบ้านต้อนรับแมนฯซิตี้ นี่จะเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับพวกเขาเพราะเลกแรกปอร์โต้แพ้ด้วยสกอร์ 1 – 3

เมืองแมนเชสเตอร์

ส่วนทีมเยือน แมนฯ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก ฟอร์มไม่ดีนัก เมื่อเทียบกับทุกๆ ฤดูกาลที่แล้ว ปีนี้พวกเขามีสถิติค่อนข้างแย่ หลังจากผ่านไป 9 นัด Man Ciy ได้เพียง 15 คะแนนและอันดับที่ 10 ในการจัดอันดับ ด้วยอันดับนี้ พวกเขาแย่กว่าทีมอันดับต่ำกว่าหลายทีมอย่างเอฟเวอร์ตันหรือแอสตันวิลล่า

อย่างไรก็ตามในเวที European Cup C1 แมนฯ ซิตี้แสดงสีหน้าแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ในกลุ่มซี แมนฯ ซิตี้ แสดงให้เห็นว่าเป็นทีมใหญ่และเป็นทีมที่แข็งแกร่งเมื่อเทียบกับทีมอื่นๆ และความเป็นจริงได้พิสูจน์แล้วว่าแมนฯ ซิตี้ชนะทั้ง 4 นัดหลังผ่านไป 4 นัด ด้วยระดับที่เหนือกว่า ครึ่งน้ำเงิน แมนเชสเตอร์ อยู่จ่าฝูงตารางสบายๆ มี 12 แต้ม ด้วยคะแนนนี้ ทำให้พวกเขาตั๋วเข้าสู่รอบต่อไปของ C1 Cup ปีนี้ได้อย่างมั่นคง

และในนัดที่ 5 ถัดมา พวกเขายังคงพบกับปอร์โต้ในเลกที่สองต่อไป ถึงแม้จะต้องเป็นแขกรับเชิญด้วยฟอร์มที่สูงมากแต่มีแนวโน้มว่าแมนฯซิตี้จะคว้าชัยเพิ่มต่อไป

ประวัติศาสตร์การเผชิญหน้ากันระหว่าง ปอร์โต้ และ แมนฯ ซิตี้ ในอดีต

ที่ผ่านมาทั้งสองทีมเจอกันมาตั้งแต่ปี 2555 และทั้ง 3 นัดนั้น แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ชนะทั้ง 3 นัด ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงที่รีแมตช์ครั้งต่อไปเจ้าบ้านปอร์โต้จะยังคงพ่ายแพ้ในบ้านต่อไป

CATEGORIES:

Tags:

Comments are closed