วิเคราะห์ราคาต่อรอง วูล์ฟแฮมป์ตัน – ท็อตแน่ม 02:15 28 ธันวาคม 2563

พรีเมียร์ลีก รอบ 15 จะเป็นสักขีพยานการปะทะกันระหว่างวูล์ฟส์และท็อตแน่ม รอบนี้ท็อตแน่มจะได้ไปเยือนสนามวูล์ฟส์ ทั้งสองต่างต้องการชัยชนะอย่างมากเพื่อปรับปรุงอันดับในการจัดอันดับ ด้วยความได้เปรียบในสนามเหย้า วูล์ฟส์ จะได้ครบ 3 แต้มหรือไม่?

การประเมินผลงานของวูล์ฟส์และท็อตแน่มก่อนการแข่งขัน

ฟอร์มหมาป่า

ฤดูกาลนี้วูล์ฟส์ไม่ได้โชว์ฟอร์มที่แท้จริงเหมือนทุกปี เมื่อพวกเขาแสดงความไม่มั่นคงที่จำเป็น นอกจากนี้สไตล์การเล่นของการป้องกันและตอบโต้ดูเหมือนจะถูกจับได้และไม่สร้างปัญหาให้กับคู่ต่อสู้อีกต่อไป

นอกจากนี้หลังจากชัยชนะเหนืออาร์เซนอล กองกำลังของวูล์ฟส์ก็ประสบความสูญเสียครั้งใหญ่เช่นกัน โดยเฉพาะกองหน้าคนสำคัญของพวกเขา ฆิเมเนซ ได้รับบาดเจ็บสาหัสและต้องแขวนสตั๊ดเป็นเวลานาน แม้ว่าตารางจะแน่นและไม่มีผู้เล่นคนสำคัญ สิ่งนี้ส่งผลกระทบอย่างมากต่อผลลัพธ์ของทีม ข้อพิสูจน์คือใน 4 นัดถัดไปวูล์ฟส์ชนะเพียง 1 นัดและแพ้ 3 นัดที่เหลือ

ด้วยผลงานที่ย่ำแย่ทำให้ Wolves หล่นไปอยู่อันดับที่ 11 ในการจัดอันดับโดยมี 20 คะแนน โดยผลงานของวูล์ฟส์คือชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 6 ในรอบ 15 ที่กำลังจะมาถึงวูล์ฟส์จะเล่นในบ้านต้อนรับท็อตแน่ม วูล์ฟส์ตั้งเป้าไว้สูงมากเพื่อเก็บ 3 แต้มในนัดนี้ ด้วยความได้เปรียบในสนามเหย้า พวกเขาน่าจะได้สิ่งที่ต้องการ

ฟอร์มของท็อตแน่ม

หลังจากการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมาหลายนัด ท็อตแนมเพิ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขาหายใจไม่ออก เมื่อ 3 นัดหลังสุด เจื้อยแจ้ว ไม่รู้ว่าชัยชนะเป็นเช่นไร โดยเฉพาะพวกเขาเสมอกับคริสตัลพาเลซเพียง 1 นัดและแพ้ 2 นัดกับลิเวอร์พูลและเลสเตอร์ ด้วยการแพ้ 2 นัดติดต่อกันใน 2 รอบหลัง ส่งผลทางจิตใจต่อผู้เล่นอย่างมาก และด้วยความผิดพลาดส่วนตัวอันเลวร้ายของโรส เขาคงไม่ถูกใช้อีกต่อไป

อย่างไรก็ตามเกมรุกของท็อตแนมยังคงแสดงให้เห็นผลงานที่สูงมาก ด้วยการผสมผสานที่ดีของดูโอ้ Kane และ Son พวกเขามักจะสร้างปัญหาให้กับทุกทีมเสมอ ปัจจุบันหลังจากผ่านไป 14 รอบ ท็อตแนมอยู่ในอันดับที่ 6 จากการจัดอันดับด้วย 25 คะแนน โดยผลงานของรูสเตอร์คือชนะ 7 เสมอ 4 แพ้ 3

ในรอบ 15 ที่จะถึงนี้ ท็อตแน่มจะได้ไปเยือนสนามวูล์ฟส์ ด้วยฟอร์มที่โดดเด่นและความแข็งแกร่งคาดว่าท็อตแนมจะเป็นผู้ชนะ

ประวัติการเผชิญหน้ากันระหว่าง วูล์ฟส์ และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในอดีต

ที่ผ่านมาการพบกัน 6 นัดหลังสุด ท็อตแน่มเป็นทีมที่มีสถิติดีกว่า โดยเฉพาะไก่ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 แม้ว่าการแข่งขันรอบ 15 ทีมถัดไปจะเล่นในบ้าน แต่วูล์ฟส์ก็มีแนวโน้มที่จะล้มเหลวกับฟอร์มปัจจุบัน

CATEGORIES:

Tags:

Comments are closed