อัตราต่อรองครึ่งแรกและกลยุทธ์ในการเดิมพันฟุตบอลออนไลน์

การเดิมพันครึ่งแรกฟังดูเป็นที่นิยมมากและดึงดูดผู้คนมากมายให้เข้าร่วมและสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลออนไลน์

เจ้ามือรับแทงมักเสนออัตราต่อรองหลายประเภทเสมอ เช่น อัตราต่อรองเอเชียสำหรับทั้งนัด เดิมพันสูง/ต่ำสำหรับทั้งนัด หรือเดิมพันยุโรปสำหรับทั้งนัด นอกจากนี้ยังมีระดับอัตราต่อรองแยกกันสำหรับครึ่งแรกให้ผู้เล่นเลือกแทนทั้งนัด

ครึ่งแรกจะเล่นยังไง? อะไรคือวิธีที่ดีที่สุดในการเล่นเป็นฝ่ายเหนือเพื่อให้มีชัยชนะอยู่ในมือเสมอ?

เรามาค้นหา KUBET กันผ่านบทความโดยละเอียดด้านล่างเพื่อทำความเข้าใจเนื้อหาข้างต้นให้ดียิ่งขึ้น

แนวคิดครึ่งแรกในฟุตบอลออนไลน์

 เดิมพันครึ่งแรกคืออะไร?

หรือที่เรียกว่าการเดิมพันครึ่งเวลา 1H การเดิมพันครึ่งแรกยังมีอัตราต่อรองแยกกันเช่นการเดิมพันแบบเต็มนัด อย่างไรก็ตาม อัตราต่อรองมักจะต่ำกว่าการเดิมพันแบบเต็มนัดเนื่องจากเวลาในการเดิมพันสั้นกว่าที่เวลาเพียง 45 นาที แข่งขันก่อน เวลาทดเวลาบาดเจ็บจะคำนวณสำหรับการเดิมพันข้างต้นด้วย

ข้อดีของการเดิมพันประเภทนี้คือเวลาในการเดิมพันไม่ยาวเกินไป ดังนั้นผู้เล่นจึงไม่ต้องเสียเวลารอการแข่งขันทั้งหมดจนจบจึงทราบผลการแข่งขัน สามารถคืนทุนได้อย่างรวดเร็วเพื่อลงทุนในการเดิมพันครั้งต่อไปต่อไป

วิธีเล่นอัตราต่อรองครึ่งแรก

การเดิมพันประเภทนี้จะรวมถึงประเภทของการเดิมพัน เช่น อัตราต่อรองเอเชีย อัตราต่อรองสูง/ต่ำ หรืออัตราต่อรองยุโรป นอกจากนี้ ยังมีการเดิมพันรอง เช่น การเดิมพันลูกทุ่ม การเดิมพันล้ำหน้า หรือการเดิมพันลูกเตะมุม ที่สามารถเดิมพันได้ทั้งหมดภายใน 45 นาทีแรก

 เอเชี่ยนแฮนดิแคปครึ่งแรก

หากคุณเดิมพันเดิมพันนี้จะคล้ายกับการเดิมพันแฮนดิแคปทั้งแมตช์ โดยมีอัตราต่อรองที่แตกต่างกัน โดยปกติแล้วจะต่ำกว่าการเดิมพันแฮนดิแคปเอเชียนทั้งแมตช์

 มีประสบการณ์การเล่นต่ำกว่าครึ่งแรก

การเล่นแบบนี้คุณต้องเข้าใจข้อมูลเกี่ยวกับสไตล์การเล่นและผลงานของทั้งสองทีมเพื่อประกอบการตัดสินใจ

ผู้เล่นรุ่นเก๋ามักจะเลือกอัตราส่วน PK ของทีมบนให้อยู่ที่ประมาณ 100 และอัตราส่วน PK ของทีมบนและล่างก็ไม่แตกต่างกันมากนัก

คุณควรเลือกจำนวนเป้าหมายสูง/ต่ำที่มากกว่าจำนวนเป้าหมายที่เจ้ามือรับแทงเสนอให้ 1 โดยปกติแล้วอัตราส่วนจะเป็น 1/1.5 หรือมากกว่า และจำนวนเงินเดิมพันต่ำกว่าคือ < 100 ดังนั้นหากคุณยิงได้ 1 ประตู คุณจะยังคงได้รับเงิน ½ ของเงินเดิมพัน

 มีประสบการณ์ในการเล่น Over 1

คุณยังต้องเข้าใจข้อมูลของทีมเพื่อพิจารณาว่าจะเล่นเดิมพันสูง/ต่ำครึ่งแรกได้สำเร็จหรือไม่

และคุณควรเลือกเดิมพันที่มีอัตรา PK สูงระหว่างทั้งสองทีม อัตราดังกล่าวอาจต่ำกว่า 80 สำหรับทีมระดับบน และอัตราการชนะ > 200 สำหรับทีมรอง

ด้วยการเดิมพันสูง/ต่ำ คุณควรเลือกหมายเลข 1, 1/1.5 และ 1.5 เพื่อให้ได้อัตราการชนะสูง ถ้าผลเป็นไทก็ไม่ควรดันไทอีกต่อไป

สรุป

การเดิมพันครึ่งแรกจะช่วยประหยัดเวลาของคุณ คืนทุนได้อย่างรวดเร็ว

ข้างต้นเป็นข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับวิธีการเล่น อัตราต่อรอง ครึ่งแรก และประสบการณ์การเล่นอันทรงคุณค่าที่แบ่งปันโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการเดิมพันฟุตบอล หวังว่าคุณจะได้เรียนรู้จากบทความที่เป็นประโยชน์ข้างต้น และพัฒนาทักษะการเดิมพันของคุณไปสู่อีกระดับ

CATEGORIES:

Tags:

Comments are closed